05:42 ICT Thứ tư, 26/07/2017
Trang kho học liệu điện tử ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 190

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28579

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2476719

Đăng nhập thành viên

Nộp bài dự thi

Gửi file

Trang nhất » Tin Tức » Thể lệ cuộc thi » Phần mềm giáo dục

Tiêu chí đánh giá sản phẩm CNTT

Thứ năm - 15/12/2011 23:14
 
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI
NGÀY HỘI CNTT

PHỤ LỤC 2
 ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CNTT NGÀNH GIÁO DỤC-ĐÀO TẠO
 
Tiêu chí Điểm Đánh giá
I.         Tính công nghệ:
- Nền tảng lập trình phổ dụng.
- Sử dụng ngôn ngữ lập trình cập nhật nhất.
- Dễ triển khai, bảo trì.
- Phù hợp với các chuẩn quy định (Font chuẩn Unicode, mô tả dữ liệu…)
20  
II.     Giao diện phần mềm:
- Bố cục hài hòa, phù hợp, thuận tiện cho người dùng
- Sử dụng Font chữ, màu sắc hợp lý
15  
III.  Tính chức năng:
- Có các chức năng phù hợp với công việc cụ thể
- Cung cấp các kết quả đúng đắn, chính xác.
- Có khả năng tương tác với một hoặc một vài hệ thống cụ thể của phần mềm.
- Có khả năng xác thực bảo vệ thông tin và dữ liệu.
30  
IV.   Tính sáng tạo, hoàn thiện:
- Có ý tưởng thiết kế mới mẻ, sáng tạo.
- Có sự hoàn thiện của sản phẩm, không có lỗi.
- Đã được áp dụng trong thực tế tử 2 đơn vị trở lên.
- Có hiệu quả sử dụng cao.
25  
V.      Đánh giá chung:
- Có tài liệu mô tả, hướng dẫn sử dụng chi tiết
- Có tính hấp dẫn.
- Có thể áp dụng đại trà, phổ biến được trong thực tiễn.
10  
Tổng điểm 100  
 
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết